Slegist um pláss á sviđinu?

Ég vil leyfa mér ađ setja hér inn fćrslu af heimasíđu Egils Helgasonar frá ţví fyrr í dag:

--------------------------------------------

Nýjustu fćrslur

27. ágúst, 2008

Spaugilegir stjórnmálamenn

Ólafur Ragnar kom međ fimmtán fálkaorđur.

Ţá kom ríkisstjórnin međ 50 milljónir.

Ţorgerđur Katrín flaug til Kína í rosalegri geđshrćringu.

Ólafur Ragnar flaug frá Asíu til Íslands í snarhasti.

Hvar verđa ţau í skrúđgöngunni í dag?

________________________________________

Ţađ er góđ spurning hvar ţau verđa í skrúđgöngunni í dag?  Mér leikur eiginlega samt meiri forvitni á ađ vita hvar ţau muni verđa á sviđinu góđa?  Kannski menntamálaráđherra verđi fremst á sviđinu og flytji ađalrćđu kvöldsins og taki síđan lagiđ fyrir landsliđiđ?  Hanna Birna borgarstjóri og flokksystir tekur kannski dúett međ henni svo hún fái nú einhverja athygli líka? 

Verđur kannski slegist um plássiđ á sviđinu í kvöld í beinni útsendingu?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Hvað sem er

Höfundur

Hamar
Hamar

Áhugamaður um atburði líðandi stundar.  Mun tjá mig um og hamra á málefnum, merkilegum sem ómerkilegum, hafi ég löngun og nennu til þess. 

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband